Lắp đặt camera cho nhà trọ

lap-dat-camera-cho-nha-tro-quan-binh-thanh

Công trình lắp đặt camera cho nhà trọ tại quận Bình Thạnh nằm tại đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

I. Giới thiệu về công trình lắp đặt camera cho nhà trọ tại quận Bình Thạnh:

   1. Khảo sát hiện trạng công trình nhà trọ trước khi lắp đặt camera an ninh:

  • Sau khi nhận được yêu cầu lắp đặt camera cho nhà trọ. Nhân Viên thiết bị số 247 trực tiếp đến công trình khảo sát hiện trạng của nhà trọ vừa xây xong.
  • Qua khảo sát sơ bộ của công trình, công trình gồm 1 trệt và 5 tầng. Hệ thống dây tín hiệu cho camera chưa được thi công chờ sẵn mà công trình hầu như hoàn thành. Việc này bắt buột phải đi dây nổi.

   2. Yêu cầu vị trí lắp đặt camera nhà trọ của Khách Hàng cũng như hạn mức chi phí đầu tư cho hệ thống camera:

  • Về vị trí lắp đặt camera: Thông thường những vị trí quan trọng như khu vực để xe, cổng ra vào, thang máy, hành lang giữa các phòng đều cần lắp đặt camera giám sát để đảm bảo an ninh cho nhà trọ cũng như việc giám sát, quản lý dễ dàng hơn.lap-dat-camera-cho-nha-tro-tai-binh-thanh

 

  • lap-dat-camera-cho-nha-tro-tai-binh-thanh
  • Do mức chi phí đầu tư hạn hẹp, nên chủ nhà chỉ yêu cầu lắp đặt 4 camera cho các vị trí: cổng ra vào, khu vực giữ xe và khu vực thang máy.

   3. Thietbiso247.net tư vấn báo giá camra nhà trọ dựa trên yêu cầu của Khách Hàng:

  • Thông qua việc khảo sát công trình cùng yêu cầu lắp đặt camera quan sát của Khách Hàng, chúng tôi luôn cân nhắc về chủng loại, thiết bị, sản phẩm camera cũng như phương án thi công, đi dây cho hệ thống camera từ đó báo giá một cách chi tiết phù hợp mức chi phí, chức năng đảm bảo hệ thống camera hoạt động hiệu quả, công trình thẩm mỹ, an toàn và hoạt động ổn định lâu dài.

II. Thiết bị đầu ghi hình camera, camera quan sát cùng một số vật tư khác dùng trong lắp đặt camera cho nhà trọ này:

    1. Đầu ghi hình camera:

  • Với yêu cầu và hạn mức chi phí cho công trình camera giám sát này. Thì đầu ghi hình đầu ghi hình 4 kênh KBVision KX-D8104H1 được sử dụng có giá hợp lý, đáp ứng nhu cầu Khách Hàng.
  • Đầu ghi hình camera KBVision KX-D8104H1 có độ phân giải 1080P, cho hình ảnh rõ nét, hỗ trợ chuẩn nén H.265+ tiết kiệm dung lượng lưu trữ, đầu ghi hình 4 kênh KBVision KX-D8104H1 giá rẻ phù hợp cho các công trình như: lắp đặt camera cho nhà trọ, lắp đặt camera cho gia đình, lắp đặt camera cửa hàng, lắp đặt camera cho shop, lắp đặt camera văn phòng, lắp đặt camera cho quán cafe, lắp đặt camera cho trường mầm non …

    2. Camera quan sát:

  • Camera được sử dụng cho công trình này là Camera KBVision KX-C2121S4 2.0MP: Là sản phẩm Camera quan sát  4in1 mới với chip Panasonic Sensor cho hình ảnh sắc nét, chân thực hơn. Camera có độ phân giải 2.0 megapixel, chuẩn HD độ nét 1080P.
  • Camera KBVision KX-C2121S4 với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng phù hợp gắn trong nhà và ngoài trời, chống bụi, chống nước theo tiêu chuẩn IP67. Camera quan sát hồng ngoại nhìn rõ vào ban đêm. Thời gian bảo hành lên đến 24 tháng.
  • Ngoài ra, Camera KBVision KX-C2121S4 2.0MP có giá thành hợp lý, phù hợp gắn camera cho các công trình vừa và nhỏ như: lắp đặt camera cho nhà trọ, lắp đặt camera cho gia đình, lắp đặt camera cửa hàng, lắp đặt camera shop, lắp đặt camera văn phòng, lắp đặt camera công ty, lắp đặt camera trường học…

    3. Thiết bị lưu trữ cho hệ thống camera:

  • Trong hệ thống lắp đặt camera giám sát, an ninh. Vấn đề về lưu trữ hình ảnh được Thietbiso247.net đánh giá rất quan trọng nên chúng tôi rất thận trọng trong việc chọn những thiết bị lưu trữ chuyên dùng cho ghi hình để đảm bảo việc sao lưu dữ liệu diễn ra suôn sẽ, ổn định và hoạt động lâu dài.
  • Ổ cứng Seagate Skyhawk 1TB ST1000VX005  là một trong những lựa chọn cho việc lưu trữ hình ảnh camera của chúng tôi. Thời gian lưu trữ cho công trình camera nhà trọ này với 4 camera khoảng hơn 1 tháng.
  • Ổ cứng dùng cho camera Seagate Skyhawk 1TB ST1000VX005 giúp tối ưu hóa cho DVR và NVRs, tỷ lệ đọc/ ghi 10%/ 90%, ổ cứng giám sát Skyhawk ™ được thiết kế để làm việc 24×7. Với firmware ImagePerfect ™ ổ cứng Seagate Skyhawk giúp giảm thiểu thời gian chết, bỏ khung hình, đồng thời xử lý công việc nhanh hơn 3 lần so với ổ cứng máy tính để bàn. Hỗ trợ lên đến 64 camera full HD. Xử lý 180TB dữ liệu/ năm, được hỗ trợ bảo hành lên đến 3 năm.

lap-dat-camera-tai-quan-binh-thanhIII. Một số hình ảnh thực tế thi công lắp đặt camera cho nhà trọ:

     1.Hệ thống lắp đặt camera đi nổi nhưng vẫn đảm bảo thẩm mỹ cho công trình:

lap-dat-camera-cho-nha-tro-tai-binh-thanh

      2. Kỹ thuật đang hàn Patch cho camera quan sát cửa sau nhà trọ:

       3. Lắp đặt tủ đựng đầu ghi, đảm bảo độ thẩm mỹ và bảo vệ đầu ghi hình camera:

lap-dat-camera-cho-nha-tro

IV. Thietbiso247.net – Đơn vị lắp đặt camera cho nhà trọ:

  • Thietbiso247.net chuyên lắp đặt camera giám sát, an ninh cho nhà trọ tại TP.HCM và các vùng lân cận. Thietbiso247.net chuyên tư vấn thiết kế hệ thống camera quan sát cho nhà trọ, cũng như gắn camera tại Bình Thạnh với rất nhiều dòng sản phẩm camera chính hãng.
  • Để đáp ứng từng nhu cầu gắn camera quan sát của Khách Hàng chúng tôi đưa ra các giải pháp gắn camera cho nhà trọ với nhiều gói lắp đặt camera chuẩn khác nhau nhằm đảm bảo phù hợp với mọi nhu cầu và chi phí cho Khách Hàng.
  • Nhân Viên kỹ thuật lắp đặt camera chuyên nghiệp, nhiệt tình và trách nhiệm cao đảm bảo thi công, lắp đặt camera cho nhà trọ an toàn, thẩm mỹ và đạt hiệu quả cao.

V. Tiêu chí thi công, lắp đặt, hỗ trợ bảo hành camera tại Thietbiso247.net:

  • Sản phẩm, linh kiện, vật tư chính hãng và mới 100%.
  • Nhân viên chuyên nghiệp, an toàn, trách nhiệm, nhiệt tình.
  • Kỹ thuật thi công cẩn thận, thẩm mỹ.
  • Chế độ hỗ trợ bảo hành, hỗ trợ xử lý sự cố nhanh chóng.
  • Thời gian bảo hành từ 12 tháng đến 36 tháng tùy theo thiết bị sản phẩm.

Quý khách có nhu cầu gắn camera cho nhà trọ vui lòng liên hệ Hotline: 0935.38.11.28 để được chúng tôi hỗ trợ tư vấn, báo giá một cách chi tiết nhất.

Tham khảo thêm tại: 

>> Xem thêm: công trình lắp đặt camera

www.thietbiso247.net

www.facebook.com/thietbiso247.net

www.facebook.com/cameratananlongan

Sài Gòn: 146/97 Vũ Tùng, Phường 2, Quận Bình Thạnh.
Long An: 131 Huỳnh Châu Sổ, Phường 6, Tân An.

 

 

Trả lời