Công trình gắn camera tại Tân An Long An

Công trình gắn camera tại Tân An Long An của Thietbiso247 lần này là ngôi nhà mới xây nằm trên đường Huỳnh Châu Sổ, Phường 6, TP. Tân An, Long An.

Nhờ sự uy tín, nhiệt tình và giá cả cạnh tranh nên Thietbiso247.net được chủ nhà của công trình lần trước tin tưởng giới thiệu cho công trình lần này. Đó là niềm vinh dự, hạnh phúc để chúng tôi ngày càng hoàn thiện mình hơn nhằm mục đích phục vụ cho Khách Hàng tốt hơn.

 

gan-camera-cho-nha-moi-xay-tai-tan-an-long-an

I. Giới thiệu về công trình gắn camera tại Tân An Long An:

  • Vị trí công trình tọa lạc trên mặt tiền đường Huỳnh Châu Sổ, Phường 6, TP. Tân An, Long An. Với tổng diện tích đất khá rộng khoảng hơn 800 mét vuông. Ngoài diện tích đất dùng để xây nhà thì phần đất phía sau dùng làm ao để nuôi thả cá, trồng rau và trồng cây ăn trái. Quả thật là một ngôi nhà đáng mơ ước cho chúng ta.
  • Công trình này gia chủ yêu cầu lắp đặt 4 camera và 1 wifi, cùng với 5 line cáp mạng cho các vị trị dự tính lắp đặt tivi.

II. Vị Trí lắp đặt cho công trình gắn camera tại Tân An Long An:

Thông thường công trình dạng ngôi nhà cho gia đình thì số lượng cam khoảng 3-4 camera là đủ, chúng ta nên gắn camera cho các vị trí quan trọng như: Cổng chính ra vào, hành lang tường rào cùng của phụ, cửa sau và phòng khách.

1. Vị trí gắn camera cho cổng chính:

  • Vị trí cổng chính rất cần thiết để gắn camera chúng ta nên lắp ít nhất một camera để quan sát, kiểm soát khu vực này.
  • Tùy vào vị thế của công trình này chúng ta chỉ cần gắn 1 camera có thể bao quát tất cả cổng chính.

Công trình gắn camera tại Tân An Long An

2. Vị trí gắn camera cho cổng sau:

  • Kẻ gian thường hay đột nhập vào nhà bằng cổng sau vì thế gắn camera tại khu vực này cũng rất quan trọng.

  • Dù có tường rào rất cao bao quanh nhưng không thể thiếu một camera quan sát 24/24.

Công trình gắn camera tại Tân An Long An

3. Vị trí tường rào cùng với cửa phụ:

  • Gắn camera tại vị trí tường rào kết hợp quan sát của phụ rất tiện ích khi gia chủ vắng nhà cần xem từ xa để quan sát nhà cửa.

Công trình gắn camera tại Tân An Long An

  • Vị trí camera đặt vừa phải giúp chúng ta có góc nhìn thật chuẩn.

 

Công trình gắn camera tại Tân An Long An

4. Vị trí gắn camera tại phòng khách:

  • Phòng khách cũng là nơi cần thiết để gắn camera, mục đích chính là quan sát con cái vui chơi, quan sát hoạt động của gia đình mình khi chúng ta vắng nhà. Hơn thế chúng ta có thể kiểm soát hoạt động ra vào cho các phòng ngủ.

Công trình gắn camera tại Tân An Long An

  • Tùy thuộc vào nhu cầu của gia chủ mà vị trí phòng khách có thể gắn camera hay không.

Công trình gắn camera tại Tân An Long An

III. Các giai đoạn gắn camera cho công trình mới xây:

  • Thời gian hoàn thành công việc gắn camera cho công trình cho nhà mới xây phụ thuộc vào thời gian, tiến độ thi công của công trình. Ở đây chúng tôi tạm chia ra các giai đoạn như sau:

1. Giai đoạn khảo sát, báo giá:

  • Khi nhận được yêu cầu lắp đặt camera từ Khách Hàng. Thietbiso247.net đến tận nơi khảo sát, lên phương án lắp đặt đồng thời gửi báo giá cho Khách Hàng.

Công trình gắn camera tại Tân An Long An

2. Giai đoạn đặt ống gen:

  • Giai đoạn này khi công trình xây xong phần thô đến giai đoạn cắt gạch, đục tường đặt ống gen chờ sẵn tại các vị trí cần gắn camera.

Công trình gắn camera tại Tân An Long An

Công trình gắn camera tại Tân An Long An

3. Giai đoạn kéo dây:

  • Sau khi lợp mái xong cũng là lúc nhân viên kỹ thuật kéo dây camera và dây cáp mạng chờ sẵn các vị trí.

Công trình gắn camera tại Tân An Long An

Công trình gắn camera tại Tân An Long An

4. Giai đoạn hoàn thành:

  • Giai đoạn này công trình nhà đã sơn nước sắp hoàn thiện và hệ thống internet cũng đã lắp đặt thì Nhân viên kỹ thuật Thietbiso247.net tiến hành lắp đặt camera kết nối đầu ghi, lên hình chỉnh góc camera, kết nối internet cho đầu ghi và sau đó cấu hình đầu ghi xem qua điện thoại, ipad, máy tính.

Công trình gắn camera tại Tân An Long An

  • Công việc cuối cùng là hướng dẫn Khách Hàng sử dụng, bàn giao nghiệm thu và thanh toán chi phí gói lắp đặt camera.

hình ảnh lắp đặt camera cho khách hàng

IV. Các sản phẩm được lắp đặt cho công trình camera này:

1. Camera KBVision KX-2K12C:

  • Camera KBVision KX-2K12C 4.0MP: là dòng camera công nghệ HDCVI 2K mới, có độ phân giải 4.0 megapixel, chuẩn độ nét cao, chipset Panasonic Sensor, chipset thế hệ 2 cho hình ảnh sắc nét, chân thực hơn. Camera chống ngược sáng WDR tốt.
  • Camera KBVision KX-2K12C 4.0MP: Thiết kế nhỏ gọn, thẩm mỹ phù hợp gắn những nơi ngoài trời và trong nhà . Chống bụi, chống nước theo tiêu chuẩn IP67. Camera quan sát hồng ngoại nhìn rõ vào ban đêm. Thời gian bảo hành lên đến 24 tháng.
  • Camera KBVision KX-2K12C 4.0MP: Có giá thành hợp lý, phù hợp gắn camera cho các công trình vừa và nhỏ như: lắp đặt camera cho gia đình, lắp đặt camera cửa hàng, lắp đặt camera quán cafe, lắp đặt camera shop, lắp đặt camera văn phòng, lắp đặt camera công ty, lắp đặt camera trường học, lắp đặt camera hầm xe, lắp đặt camera cho xưởng, lắp đặt camera cho kho hàng, …

2. Camera KBVision KX-2K11C:

  • Camera KBVision KX-2K11C 4.0MP: là dòng camera công nghệ HDCVI 2K mới, có độ phân giải 4.0 megapixel, chuẩn độ nét cao, chipset Panasonic Sensor, chipset thế hệ 2 cho hình ảnh sắc nét, chân thực hơn. Camera chống ngược sáng WDR tốt.
  • Camera KBVision KX-2K11C 4.0MP: Thiết kế nhỏ gọn, thẩm mỹ phù hợp gắn những nơi ngoài trời và trong nhà . Chống bụi, chống nước theo tiêu chuẩn IP67. Camera quan sát hồng ngoại nhìn rõ vào ban đêm. Thời gian bảo hành lên đến 24 tháng.
  • Camera KBVision KX-2K11C 4.0MP: Có giá thành hợp lý, phù hợp gắn camera cho các công trình vừa và nhỏ như: lắp đặt camera cho gia đình, lắp đặt camera cửa hàng, lắp đặt camera quán cafe, lắp đặt camera shop, lắp đặt camera văn phòng, lắp đặt camera công ty, lắp đặt camera trường học, lắp đặt camera hầm xe, lắp đặt camera cho nhà xưởng, lắp đặt camera cho kho hàng, …

3. Đầu ghi hình KBVision KX-4K8104H1:

  • KX-4K8104H1: Là đầu ghi hình độ phân giải 8.0MP (5 in 1 (CVI /TVI/AHD/ analog / IP)). Đầu ghi hình 4 kênh + 2 kênh IP dễ dàng nâng cấp từ hệ thống analog cũ và có thể kết nối camera IP từ địa điểm khác giảm chi phí.
  • Chuẩn nén hình ảnh: H.265+ giúp tiết kiệm băng thông và ổ cứng. Ghi hình ở độ phân giải: 4K, 6MP, 5MP, 4MP, 1080P, 720P….  Hỗ trợ chuẩn Onvif 16.12 có thể kết nối với camera IP hãng khác Hỗ trợ Onvif.
  • Hỗ trợ tên miền miễn phí KBVISION.TV trọn đời sản phẩm. Hỗ trợ Cloud (server tại Việt Nam hoạt động mạnh mẽ, ổn định) chỉ cần scan QR Code: dễ dàng cài đặt, quan sát qua phần mềm trên điện thoại. Hỗ trợ tính năng thông minh như: phát hiện chuyển động, phát hiện khuôn mặt, hàng rào ảo, mất hoặc bỏ rơi vật thể.
  • Hỗ trợ 128 user truy cập cùng lúc thích hợp cho những dự án như trường học , trường mầm non. Hỗ trợ kết nối camera PIR, báo động chuyển động hiệu quả hơn.

4. Ổ cứng dùng cho camera Seagate Skyhawk 1TB ST1000VX005:

  • Ổ cứng HDD Camera Seagate Skyhawk 1TB 3.5″ SATA (ST1000VX005) có khả năng hỗ trợ lên đến 64 camera chuẩn HD, có thể hạn chế thấp nhất việc rớt khung hình và thời gian rớt nhờ cài đặt Firmware ImagePerfect. Đồng thời, năng suất xử lý của ổ cứng Seagate SkyHawk đạt gấp 3 lần ổ cứng dành cho máy tính thông thường. Chuyên dùng cho các thiết bị ghi hình camera với hiệu suất làm việc 24/24, chất lượng vượt trội. Thời gian bảo hành lên tới 36 tháng.

ổ cứng chuyên dùng cho camera

Xem thêm: Camera giám sátđầu ghi hình camera, Công trình lắp đặt camera 

V. Thietbiso247.netĐơn vị gắn camera tại Tân An, Long An uy tín, chất lượng chính hãng:

  • Thietbiso247.net chuyên phân phối và lắp đặt camera, vi tính tại TP.HCM và Long An. Thietbiso247.net chuyên tư vấn thiết kế hệ thống camera quan sát, cũng như gắn camera tại Tân An Long An uy tín với rất nhiều dòng sản phẩm camera chính hãng.
  • Để đáp ứng từng nhu cầu gắn camera quan sát của Khách Hàng chúng tôi đưa ra các giải pháp gắn camera tại Tân An Long An với nhiều gói lắp đặt camera chuẩn khác nhau nhằm đảm bảo phù hợp với mọi nhu cầu và chi phí cho Khách Hàng.
  • Nhân Viên kỹ thuật lắp đặt camera chuyên nghiệp, nhiệt tình và trách nhiệm cao đảm bảo thi công, lắp đặt camera tại Tân An Long An an toàn, thẩm mỹ và đạt hiệu quả cao.

VI. Tiêu chí thi công, lắp đặt, hỗ trợ bảo hành camera tại Thietbiso247.net:

  • Sản phẩm, linh kiện, vật tư chính hãng và mới 100%.
  • Nhân viên chuyên nghiệp, an toàn, trách nhiệm, nhiệt tình.
  • Kỹ thuật thi công cẩn thận, thẩm mỹ.
  • Chế độ hỗ trợ bảo hành, hỗ trợ xử lý sự cố nhanh chóng.
  • Thời gian bảo hành từ 12 tháng đến 36 tháng tùy theo thiết bị sản phẩm.

Quý khách có nhu cầu gắn camera tại Tân An Long An vui lòng liên hệ Hotline: 0935.38.11.28 để được chúng tôi hỗ trợ tư vấn, báo giá một cách chi tiết nhất.

Sài Gòn: 146/97 Vũ Tùng, Phường 2, Quận Bình Thạnh.
Long An: 131 Huỳnh Châu Sổ, Phường 6, Tân An.

Trả lời