Lắp đặt camera cho cửa hàng tại Tân An

Công trình lắp đặt camera cho cửa hàng tại Long An là công trình lắp đặt 2 Camera WiFi Ezviz hàng chính hãng cho cửa hàng NHẬT KHANG mua bán sửa chữa các thiết bị cơ điện như: Motor, máy hàn, máy khoan, máy cắt, máy bơm, …. tại Quốc lộ 62, Phường 2, Thành Phố Tân An, Long An.

lap-dat-camera-cho-cua-hang-tai-tan-an

1. Giới thiệu đôi nét về TP. Tân An – Long An:

  • Thành phố Tân An được xem là một trong những đô thị vệ tinh của TP.HCM và là đô thị cửa ngõ của vùng Đồng bằng sông Cửu Long. Thành phố Tân An hiện đang là đô thị loại II. Là đầu mối giao thông quan trọng trong vùng, từ trung tâm thành phố, có quốc lộ 1A đi TP.HCM và các tỉnh miền Tây Nam Bộ, Quốc lộ 62 dẫn lên vùng Đồng Tháp Mười.

  • Nằm về phía tây nam của tỉnh Long An, cách TP.HCM 47 km có vị trí địa lý: Phía bắc giáp huyện Thủ Thừa, đông giáp các huyện Tân Trụ, Châu Thành, tây và nam giáp tỉnh Tiền Giang. Tân An có diện tích tự nhiên là 82 km2, dân số năm 2019 là 181.327 người. Là trung tâm chính trị, văn hóa, kinh tế, khoa học kỹ thuật của tỉnh Long An. Thành phố vừa nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía nam, vừa là cửa ngõ kinh tế của các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long, có trục giao thông chính thuỷ bộ chạy qua trung tâm là Quốc lộ 1A, Quốc lộ 62 và sông Vàm Cỏ Tây.

2. Nhu cầu lắp đặt camera của cửa hàng tại Tân An Long An:

  • Vì là cửa hàng kinh doanh mua bán, sửa chữa các sản phẩm cơ điện, như bao các cửa hàng khác nhu cầu quan sát, giám sát quản lý sản phẩm, hàng trưng bày cùng với việc giám sát Nhân Viên cũng như Khách Hàng tới mua hàng nên chủ cửa hàng cần lắp đặt camera cho cửa hàng của mình.lap-dat-camera-cho-cua-hang-tai-tan-an
  • Khách Hàng lần này của Thietbiso247.net có nhu cầu gắn 2 camera: tại khu vực trưng bày sản phẩm và khu vực cửa chính ra vào cửa hàng. Số lượng camera ít nên Khách Hàng phân vân giữa việc lắp đặt camera có dây và lắp đặt camera wifi không dây.
  • Sau một khoảng thời gian ngắn tư vấn của Thietbiso247.net Khách Hàng có quyết định gắn 2 camera wifi không dây chính hãng Ezviz 2.0MP full HD 1080P vẫn đảm bảo việc quan sát mà giá thành rẻ hơn sơ với bộ camera có dây. Một cái camera xoay 360 độ, đàm thoại 2 chiều dùng trong nhà. Một cái camera thân ngoài trời chống nước, chống bụi chuẩn IP66, góc nhìn rất rộng giúp quan sát toàn bộ cửa ra vào.

lap-dat-camera-cho-cua-hang-tai-tan-an

3. Thông tin thiết bị lắp đặt camera cho cửa hàng tại Tân An Long An:

Được thiết kế nhỏ gọn và kèm đủ phụ kiện. Vừa vặn với mọi vị trí, sử dụng Wifi (băng tần 2.4 GHz) điều khiển qua Cloud EZVIZ. Sử dụng phần mềm EZVIZ. Có thể lắp đặt trên tường, ốp trên trần nhà tạo độ thẩm mỹ cao.

Camera WiFi không dây EZVIZ C6CN 1080P: hỗ trợ xoay 360 độ, Ống kính 4mm@ F2.2, góc nhìn chéo 90°, góc xoay ngang 340°, góc xoay dọc 120°. Hồng ngoại 10m, hỗ trợ chụp hình toàn cảnh. Hỗ trợ DWDR, 3D DNR , BLC , ICR.

Theo dõi chuyển động thông minh: Camera tự động xoay theo đối tượng chuyển động. Phát hiện chuyển động thông minh. Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ đến 256GB. Tích hợp Micro và Loa – Hỗ trợ đàm thoại 2 chiều với chất lượng âm thanh trung thực.

 

 

camera Wifi thông minh cao cấp của EZVIZ được thiết kế nhỏ gọn, sang trọng. Phù hợp lắp đặt camera wifi này cho gia đình, lắp đặt camera cho cửa hàng của bạn. Camera EZVIZ C3WN có mã model là CS-CV310-A0-1C2WFR, không hỗ trợ quay quét, hỗ trợ độ phân giải HD1080P. Được thiết kế vừa vặn với mọi vị trí.

Sử dụng Wifi (băng tần 2.4 GHz) điều khiển qua hệ điều hành đám mây EZVIZ. Tích hợp mic lọc âm tốt nên chất lượng âm thanh rất rõ. Kết nối wifi, hỗ trợ cloud và ứng dụng thông minh rất dễ dàng cài đặt và cấu hình. Có thể quan sát được bất cứ nơi đâu miễn sao có internet.

Tích hợp 2 anten thu sóng wifi bên ngoài nên tăng cường khoảng cách thu sóng wifi được tốt và mạnh mẽ hơn. Chống ngược sáng sáng tốt. Độ xa của đèn hồng ngoại lên tới 30m. Giúp cho việc quan sát khoảng cách xa trong đêm được dễ dàng và sắc nét hơn, hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 128Gb.

Được thiết kế bằng vỏ kim loại và theo chuẩn IP66 chịu được mưa nắng nên có thể lắp đặt cả trong nhà lẫn ngoài trời. Thiết kế nhỏ gọn và kèm đủ phụ kiện nên dễ dàng lắp đặt trên tường, trần nhà.

 

  • Thẻ Nhớ Micro SD Samsung Evo Plus U1 32GB Class 10:

Là thẻ nhớ được dùng để lưu trữ hình ảnh camera với những tính năng ưu việt như ghi lại và phát video Full HD. Với tốc độ đọc và ghi cực nhanh lên đến 95MB/s và 20MB/s, EVO Plus 32GB cho phép bạn chuyển một đoạn phim 3GB sang máy tính xách tay chỉ trong 38 giây, chụp ảnh và video chất lượng cao và chia sẻ tất cả trong ngay lập tức.  Được bảo vệ bằng cách bảo vệ 4 lớp, EVO Plus có thể chịu được đến 72 giờ trong nước biển, nhiệt độ khắc nghiệt, máy X-quang sân bay và từ trường tương đương với máy quét MRI. Samsung cung cấp bảo hành 5 năm.

4. Tiêu chí thi công, lắp đặt, hỗ trợ bảo hành camera tại Thietbiso247.net:

  • Sản phẩm, linh kiện, vật tư chính hãng và mới 100%.
  • Nhân viên chuyên nghiệp, an toàn, trách nhiệm, nhiệt tình.
  • Kỹ thuật thi công cẩn thận, thẩm mỹ.
  • Chế độ hỗ trợ bảo hành, hỗ trợ xử lý sự cố nhanh chóng.
  • Thời gian bảo hành từ 12 tháng đến 36 tháng tùy theo thiết bị sản phẩm.

5. Thietbiso247.net – Đơn vị Lắp đặt camera cho cửa hàng tại Tân An uy tín, chất lượng chính hãng:

  • Thietbiso247.net chuyên phân phối, tư vấn thiết kế hệ thống camera quan sát, cũng như lắp đặt camera cho cửa hàng tại Tân An Long An với rất nhiều dòng sản phẩm camera chính hãng.
  • Để đáp ứng từng nhu cầu lắp đặt camera quan sát của Khách Hàng chúng tôi đưa ra các giải pháp lắp đặt camera cho cửa hàng tại Tân An Long An với nhiều gói lắp đặt camera chuẩn khác nhau nhằm đảm bảo nhu cầu và chi phí cho Khách Hàng.
  • Quý Khách Hàng có nhu cầu tư vấn giải pháp lắp đặt camera wifi cho cửa hàng tại Tân An Long An liện hệ  hotline: 0935.38.11.28 Zalo để được hỗ trợ tư vấn một cách chi tiết nhất.

Tham khảo thêm tại: 

www.thietbiso247.net

www.facebook.com/thietbiso247.net

www.facebook.com/cameratananlongan

Sài Gòn: 146/97 Vũ Tùng, Phường 2, Quận Bình Thạnh.
Long An: 131 Huỳnh Châu Sổ, Phường 6, Tân An.

 

Trả lời