Lắp đặt camera tại Thủ Thừa Long An

Công trình lắp đặt camera tại Thủ Thừa Long An là công trình lắp đặt 4 Camera 2.0MP của hãng KBVision thương hiệu Mỹ tại xã Mỹ Phú, Huyện Thủ Thừa, Long An.

I. Giới thiệu về công trình lắp đặt camera tại Thủ Thừa Long An:

1. Giới thiệu sơ lược về Huyện Thủ Thừa:

Huyện Thủ Thừa nằm ở khu vưc trung tâm của tỉnh Long An. Bắc giáp huyện Đức Huệ. Nam giáp thành phố Tân An. Tây giáp huyện Thạnh Hoá và huyện Tân Phước của tỉnh Tiền Giang. Đông giáp huyện Bến Lức và huyện Tân Trụ.

Huyện Thủ Thừa có quốc lộ 1A, quốc lộ 62, đường cao tốc thành phố Hồ Chí Minh – Trung Lương, tuyến N2 chạy ngang qua. Đây là các trục giao thông vô cùng quan trọng góp phần phát triển kinh tế – xã hội của huyện. Hệ thống giao thông thủy cũng rất thuận lợi cho việc vận chuyển hàng hóa đến thành phố Tân An và thành phố Hồ Chí Minh. Đến Thủ Thừa, du khách có thể viếng chùa Kim Cang, đình Vĩnh Phong và tham quan chợ Thủ Thừa….cùng nhiều thắng cảnh thiên nhiên khác.

Ngoài những thuận lợi phát triển xã hội, đô thị hóa nhanh còn tồn tại những tiêu cực về tình hình an ninh xã hội tại địa phương nên nhiều hộ gia đình, doanh nghiệp, cửa hàng shop bán hàng, quán cafe chọn một trong những giải pháp lắp đặt camera để yên tâm hơn trong việc:

  • Quan sát  trông coi nhà cửa, cha mẹ già, con cái.
  • Quản lý cửa hàng, chuỗi cửa hàng trong công việc kinh doanh.
  • Quản lý hàng hóa, sản phẩm, tài sản cho công ty.
  • Quản lý, điều hành Nhân Viên từ xa làm việc hiệu quả.
  • Phát hiện và xem lại những xử việc đã và đang xảy ra.
  • Đảm bảo an ninh, cũng như phòng cháy, hỏa hoạn tốt.

2. Giới thiệu nhu cầu thực tế cần lắp camera của Khách Hàng:

  • Vì gia đình thường xuyên vắng nhà, không người trông coi nên Khách Hàng không yên tâm vì thế nhu cầu lắp đặt camera để khi đi vắng là rất cần thiết để theo dõi quan sát ngôi nhà yêu quí nếu có những sự cố thì có thể có những biện pháp giải quyết kịp thời.

cong-trinh-lap-dat-camera-tai-thu-thua-long-an

  • Thật bất ngờ khi Thietbiso247.net nhận được yêu cầu tư vấn, báo giá và sau đó lắp đặt camera cho gia đình tại Thủ Thừa Long An mặc dù trước đó Khách Hàng chưa biết đến dịch vụ lắp đặt camera của Thietbiso247.net. Đây là một vinh dự và động lực cho Thietbiso247.net để luôn luôn nâng cao chất lượng dịch vụ và giá cả cạnh tranh đem lại lợi ích thiết thực cho Khách Hàng.
  • Ngoài việc lắp đặt camera tại Thủ Thừa, Thietbiso247.net còn nhận lắp đặt camera cho gia đình, lắp đặt camera cho quán cafe, lắp đặt camera cho shop cửa hàng, lắp đặt camera cho nhà xưởng, lắp đặt camera cho công ty, lắp đặt camera cho trường mầm non, … tại địa bàn Huyện Thủ Thừa như: Thị trấn Thủ Thừa và các xã Long Thành, Long Thạnh, Long Thuận, Thành Lập, Tân Thành, Mỹ Lạc, Mỹ Thạnh, Bình An, Mỹ An, Mỹ Phú, Bình Thạnh, Nhị Thành.

cong-trinh-lap-dat-camera-tai-thu-thua-long-an

  • Các vị trí khách hàng cần lắp đặt camera cho công trình này là: Lắp đặt camera cho khu vực trước cổng nhà nhìn ra lộ, lắp đặt camera cho khu vực cửa chính và cửa phụ của ngôi nhà, lắp đặt camera cho khu vực phòng khách và các cửa phòng ngủ.

II. Thông tin thiết bị công trình lắp đặt camera tại Thủ Thừa Long An:

Các thiết bị cho công trình lắp đặt camera tại Thủ Thừa lần này gồm: 4 camera thân ngoài trời KX-2011C4 của hãng KBVision, 1 đầu ghi hình KX-8104H1 của hãng KBVision, 1 ổ cứng chuyên dùng cho camera Seagate Skyhawk 1TB, cùng một số phụ kiện chất lượng, chính hãng khác như: Nguồn cho camera, dây cáp nguồn, cáp tín hiệu, …

1. Camera KBVision KX-2011C4:

  •  Là sản phẩm Camera quan sát  4in1 mới với chip Panasonic Sensor, độ phân giải 2.0MP (1920×1080), LED công nghệ mới SMD cho hình ảnh sắc nét, chân thực hơn.
  • Camera KBVision KX-2011C4 thiết kế nhỏ gọn, sang trọng phù hợp gắn trong nhà và ngoài trời. Chống bụi, chống nước theo tiêu chuẩn IP67. Camera quan sát hồng ngoại 20m nhìn rõ vào ban đêm. Thời gian bảo hành lên đến 24 tháng.
  • Camera KBVision KX-2011C4 2.0MP Có giá thành hợp lý, phù hợp gắn camera cho các công trình vừa và nhỏ như: lắp đặt camera cho gia đình, lắp đặt camera cửa hàng, lắp đặt camera shop, lắp đặt camera văn phòng, lắp đặt camera công ty, lắp đặt camera trường học, …

2. Đầu ghi hình KBVision KX-8104H1:

  • Đầu ghi hình HD 4 kênh  (5 in 1) + 2 kênh IP. Hỗ trợ kết nối cùng lúc Camera CVI /TVI/AHD/Analog/ IP (camera IP lên đến 6 Megapixel) dễ dàng nâng cấp từ hệ thống analog cũ và có thể kết nối camera IP từ địa điểm khác giảm chi phí.
  • Chuẩn nén hình ảnh: H.265+ giúp tiết kiệm băng thông và ổ cứng. Ghi hình ở độ phân giải: 4M-N, 1080P, 720P. Hỗ trợ 1 ổ cứng SATA dung lượng 10TB. Hỗ trợ kết nối camera PIR, báo động chuyển động hiệu quả hơn.
  • Hỗ trợ chuẩn Onvif 2.4 có thể kết nối với camera IP hãng khác hỗ trợ Onvif.
  • Hỗ trợ tên miền miễn phí KBVISION.TV trọn đời sản phẩm. Hỗ trợ Cloud (server tại Việt Nam hoạt động mạnh mẽ, ổn định) chỉ cần scan QR Code: Dễ dàng cài đặt, quan sát qua phần mềm trên điện thoại.
  • Hỗ trợ 128 người sử dụng truy cập cùng lúc thích hợp cho những dự án như trường học, trường mầm non…

3. Ổ cứng Seagate Skyhawk 1TB:

  • Là ổ cứng chuyên dùng cho các thiết bị ghi hình giúp tối ưu hóa cho DVR và NVRs, tỷ lệ đọc/ ghi 10%/ 90%, ổ cứng giám sát Skyhawk ™ được thiết kế để làm việc 24×7.
  • Với firmware ImagePerfect ™ ổ cứng Seagate Skyhawk giúp giảm thiểu thời gian chết, bỏ khung hình, có thể hoạt động trong khoảng nhiệt độ từ 0°C – 70°C, đồng thời xử lý công việc nhanh hơn 3 lần so với ổ cứng máy tính để bàn.
  • Hỗ trợ lên đến 64 camera full HD. Xử lý 180TB dữ liệu/ năm, được hỗ trợ bảo hành lên đến 3 năm.

4. Vật tư đi kèm trong công trình:

Nguồn adaptor dùng cho camera, dây cáp, ruột gà, nẹp điện, ống nhựa, … được sử dụng những loại có chất lượng tốt, chính hãng đảm bảo cho hệ thống hoạt động ổn định, lâu bền.

III. Tiêu chí thi công, lắp đặt, hỗ trợ bảo hành camera tại Thietbiso247.net:

  • Sản phẩm, linh kiện, vật tư chính hãng và mới 100%.
  • Nhân viên chuyên nghiệp, an toàn, trách nhiệm, nhiệt tình.
  • Kỹ thuật thi công cẩn thận, thẩm mỹ.
  • Chế độ hỗ trợ bảo hành, hỗ trợ xử lý sự cố nhanh chóng.
  • Thời gian bảo hành từ 12 tháng đến 36 tháng tùy theo thiết bị sản phẩm.

IV. Thietbiso247.net – Đơn vị lắp đặt camera tại Thủ Thừa Long An uy tín chất lượng:

  • Thietbiso247.net chuyên phân phối và lắp đặt thiết bị camera vi tính tại TP.HCM và Long An. Thietbiso247.net chuyên tư vấn thiết kế hệ thống camera quan sát, cũng như lắp đặt camera tại Thủ Thừa Long An uy tín chất lượng với rất nhiều dòng sản phẩm camera chính hãng.
  • Để đáp ứng từng nhu cầu lắp đặt camera quan sát của Khách Hàng chúng tôi đưa ra các giải pháp lắp đặt camera tại Thủ Thừa Long An với nhiều gói lắp đặt camera chuẩn khác nhau nhằm đảm bảo nhu cầu và chi phí cho Khách Hàng.
  • Nhân Viên kỹ thuật lắp đặt camera chuyên nghiệp, nhiệt tình và trách nhiệm cao đảm bảo thi công, lắp đặt camera tại Thủ Thừa Long An an toàn, thẩm mỹ và đạt hiệu quả cao.
  • Quý Khách Hàng có nhu cầu tư vấn giải pháp lắp đặt camera tại Thủ Thừa Long An liện hệ  hotline: 0935.38.11.28 hoặc qua các kênh mạng xã hội như Zalo, Viber, Facebook, …. hiển thị trên website: thietbiso247.net để được hỗ trợ tư vấn một cách chi tiết nhất.

Xem thêm các công trình lắp đặt camera:

Lắp đặt camera cho trường mầm non.

Lắp đặt camera tại Gò Đen, Bến Lức.

Lắp đặt camera cho cửa hàng.

Lắp đặt camera tại Tân An.

Lắp đặt camera tại Long An.

 Lắp đặt camera Nhà Hàng.

Lắp đặt camera WiFi cho gia đình.

Lắp đặt camera tại Bình Chánh.

Lắp đặt camera tại Quận 1.

Lắp đặt camera tại Quận 2.

Lắp đặt camera tại Quận 3.

Lắp đặt camera tại Quận 5.

Lắp đặt camera tại Quận Bình Thạnh.

Lắp đặt camera tại Quận Phú Nhuận.

Lắp đặt camera tại Quận Thủ Đức.

Sài Gòn: 146/97 Vũ Tùng, Phường 2, Quận Bình Thạnh.
Long An: 131 Huỳnh Châu Sổ, Phường 6, Tân An.

 

Trả lời