Lắp đặt camera tại Phường 6 Tân An

Công trình lắp đặt camera tại Phường 6 Tân An Long An là công trình lắp đặt 3 camera cho nhà mái thái mới xây dựng trên đường Huỳnh Châu Sổ.

1. Giới thiệu đôi nét về Phường 6 Tân An Long An:

  • Phường 6 là một phường thuộc thành phố Tân An, tỉnh Long An, đồng bằng sông Cửu Long, Việt Nam.Theo số liệu ngày 1/4/2014, phường 6 có diện tích 7,45 km², dân số là 11.679 người.
  • Địa giới hành chính phường 6: phía đông giáp các phường 2, 4, phía tây giáp phường Lợi Bình Nhơn, phía nam giáp phường Khánh Hậu, phía bắc giáp xã Hướng Thọ Phú.
  • Nghị định 32/1998/NĐ-CP của Chính phủ ngày 19 tháng 05 năm 1998 tách 697 ha diện tích tự nhiên và 7.554 người của xã Lợi Bình Nhơn để thành lập phường 6.
  • Nghị quyết số 38/NQ-CP của Chính phủ ngày 24 tháng 08 năm 2009, Phường 6 thuộc thành phố Tân An, tỉnh Long An. (Tư liệu theo Wikipedia tiếng việt).

2. Vị trí lắp đặt camera tại Phường 6 Tân An:

Công trình lắp đặt camera tại phường 6 Tân An Long An lần này được chủ nhà yêu cầu lắp đặt tại 3 vị trí là: cửa chính, cổng kết hợp với khoảng sân và cuối cùng là phòng khách cùng cửa phụ.

  • Lắp đặt camera tại cửa chính:

Vị trí các cửa ra vào là nơi cần thiết gắn camera để kiểm soát, quan sát hành động khi có người lạ xuất hiện với ý đồ bất chính.

lap-dat-camera-tai-phuong-6-tan-an

  • Lắp đặt camera xem khu vực cổng và khoảng sân:

Khu vực cổng ra vào cũng cần lắp đặt camera để giám sát, trong khi đó cũng có thể quan sát được khoảng sân rộng bên hông nhà.

lap-dat-camera-tai-phuong-6-tan-an

  • Lắp đặt camera khu vực phòng khách:

Lắp đặt camera cho khu vực phòng khách và cửa phụ giúp ta quan sát nhà cửa và quan sát cửa ra vào.

lap-dat-camera-tai-phuong-6-tan-an

3. Các giai đoạn Lắp đặt camera tại Phường 6 Tân An:

Vì là nhà xây mới nên việc triển khai từ khâu đi dây đến giai đoạn lắp đặt camera và hoàn thiện công trình phụ thuộc theo tiến độ của công trình xây dựng nên tạm chia theo các giai đoạn sau:

  • Giai đoạn 1:

Sau khi nhà đã hoàn thiện phần thô đến giai đoạn đi hệ thống dây điện thì Nhân viên kỹ thuật thietbiso247.net cũng tiến hành đi ống gen chờ sẵn cho các vị trí cần lắp đặt camera.

lap-dat-camera-tai-phuong-6-tan-an

  • Giai đoạn 2:

Giai đoạn này công trình đã lợp mái xong và đã đóng trần thì Nhân Viên kỹ thuật tiến hành kéo dây nguồn và dây tín hiệu camera cho các vị trí cần lắp đặt camera.

lap-dat-camera-tai-phuong-6-tan-an

lap-dat-camera-tai-phuong-6-tan-an

  • Giai đoạn 3:

Giai đoạn này công trình nhà đã sơn nước sắp hoàn thiện và hệ thống internet cũng đã lắp đặt. Nhân viên kỹ thuật Thietbiso247.net tiến hành lắp đặt camera, chỉnh góc camera, sau đó cấu hình đầu ghi xem qua điện thoại, ipad, máy tính.

lap-dat-camera-tai-phuong-6-tan-an

lap-dat-camera-tai-phuong-6-tan-an

Công việc cuối cùng là hướng dẫn Khách Hàng sử dụng, bàn giao nghiệm thu và thanh toán chi phí gói lắp đặt camera.

4. Các sản phẩm được lắp đặt cho công trình camera này:

camera quan sát  4in1 với chip Panasonic, kết nối được các loại đầu ghi (CVI, TVI, AHD, Analog). Cho hình ảnh sắc nét, chân thực hơn. Camera có độ phân giải 2.0MP được hiết kế nhỏ gọn, thẩm mỹ phù hợp gắn những nơi ngoài trời. Chuẩn IP67 chống bụi, nước. Camera quan sát hồng ngoại nhìn rõ vào ban đêm. Camera KX-2013S4 2.0MP có giá rẻ tại thietbiso247.net.

Camera quan sát  4in1 mới với chip Panasonic cho hình ảnh sắc nét, chân thực. Độ phân giải 2.0MP , thiết kế nhỏ gọn phù hợp gắn trong nhà, ốp trần, quan sát hồng ngoại nhìn rõ vào ban đêm. Camera KX-2012C4 2.0MP có giá rẻ tại thietbiso247.net.

Ổ cứng Seagate Skyhawk 1TB 3.5″ SATA (ST1000VX005) có khả năng hỗ trợ lên đến 64 camera chuẩn HD, có thể hạn chế thấp nhất việc rớt khung hình và thời gian rớt nhờ cài đặt Firmware ImagePerfect. Đồng thời, năng suất xử lý của ổ cứng Seagate SkyHawk đạt gấp 3 lần ổ cứng dành cho máy tính thông thường.

 

Xem thêm: Camera giám sát, đầu ghi hình camera

  • Vật tư khác trong thi công camera như:

Nguồn adaptor cho camera, các jack đấu nối, … luôn luôn được lựa chọn những sản phẩm tốt, chất lượng có độ bền cao.

5. Thietbiso247.net – Đơn vị lắp đặt camera tại Long An uy tín, chất lượng chính hãng:

  • Thietbiso247.net chuyên phân phối tư vấn thiết kế hệ thống camera quan sát, cũng như lắp đặt camera tại Long An uy tín với rất nhiều dòng sản phẩm camera chính hãng.
  • Để đáp ứng từng nhu cầu lắp đặt camera quan sát của Khách Hàng chúng tôi đưa ra các giải pháp lắp đặt camera tại Long An với nhiều gói lắp đặt camera chuẩn khác nhau nhằm đảm bảo phù hợp với mọi nhu cầu và chi phí cho Khách Hàng.

6. Tiêu chí thi công, lắp đặt, hỗ trợ bảo hành camera tại Thietbiso247.net:

  • Sản phẩm, linh kiện, vật tư chính hãng và mới 100%.
  • Nhân viên chuyên nghiệp, an toàn, trách nhiệm, nhiệt tình.
  • Kỹ thuật thi công cẩn thận, thẩm mỹ.
  • Chế độ hỗ trợ bảo hành, hỗ trợ xử lý sự cố nhanh chóng.
  • Thời gian bảo hành từ 12 tháng đến 36 tháng tùy theo thiết bị sản phẩm.

Quý khách có nhu cầu lắp đặt camera tại Long An vui lòng liên hệ Hotline: 0935.38.11.28 để được chúng tôi hỗ trợ tư vấn, báo giá một cách chi tiết nhất.

Xem thêm các công trình lắp đặt camera:

Lắp đặt camera cho trường mầm non Long An

Lắp đặt camera tại Gò Đen, Bến Lức Long An

Lắp đặt camera cho cửa hàng.

Lắp đặt camera tại Thủ Thừa Long An.

Lắp đặt camera tại Tân An.

Sài Gòn: 146/97 Vũ Tùng, Phường 2, Quận Bình Thạnh.
Long An: 131 Huỳnh Châu Sổ, Phường 6, Tân An.

Trả lời