Lắp đặt camera tại Bình Thạnh

Công trình lắp đặt camera tại Bình Thạnh là công trình lắp đặt 4 camera IP cho cửa hàng bán trái cây trên đường Nguyễn Thượng Hiền, Phường 5, Bình Thạnh, TP.HCM.

I. Giới thiệu công trình lắp đặt camera tại Bình Thạnh:

   1. Giới thiệu công trình lắp đặt camera tại Bình Thạnh cho cửa hàng:

  • Công trình lắp đặt camera cho cửa hàng ở Bình Thạnh của Thiết Bị Số lần này là cửa hàng bán trái cây mới mở. Với quy mô và diện tích cửa hàng nhỏ cùng với nhu cầu cần lắp đặt camera giám sát xe cộ, giám sát quản lý hàng hóa, quan sát quầy thu ngân. Vì vậy, với số lượng 4 camera là đủ đáp ứng được nhu cầu quan sát cho Chủ Nhân cửa hàng.
  • Được sự tin tưởng về uy tín chất lượng về dịch vụ sửa chữa bảo trì máy tính trước đó. Lần này Khách Hàng tiếp tục tin tưởng sử dụng dịch vụ đặt camera tại Bình Thạnh của Thiết Bị Số 247. 

   2. Quy trình lắp đặt camera tại Bình Thạnh cho cửa hàng:

  • Nhận được yêu cầu lắp đặt camera tại Bình Thạnh cho cửa hàng. Thiết Bị Số 247 trực tiếp đến nơi Khách Hàng cần lắp đặt camera ở Bình Thạnh để khảo sát thực tế từ đó báo giá lắp camera chính xác nhất.
  • Thietbiso247.net luôn tư vấn và đưa ra nhiều giải pháp lắp đặt camera đến Khách Hàng, để Khách Hàng có 1 lựa chọn phù hợp với nhu cầu và túi tiền nhất.
  • Sau khi nhận được báo giá lắp đặt trộn bộ 4 camera và so sánh giá cả với những đơn vị lắp đặt camera khác. Cuối cùng Khách Hàng đã lựa chọn đơn vị chúng tôi lắp đặt camera. Đây là niềm vui và vinh dự rất lớn vì Khách đã tin tưởng sử dụng dịch vụ gắn camera bên Thiết Bị Số 247.

II. Vị trí lắp đặt camera tại Bình Thạnh cho cửa hàng trái cây:

Tùy vào vị trí từng nơi lắp đặt camera và nhu cầu của Khách mà có những vị trí gắn camera khác nhau. Nhưng nhìn chung những vị trí cần thiết gắn camera cho cửa hàng như:

   1. Lắp camera quan sát xe cộ và cổng chính:  

   2. Lắp camera nơi trưng bày sản phẩm, hàng hóa:

   3. Lắp đặt camera cho quầy thu ngân, tính tiền:

lap-dat-camera-tai-binh-thanh

   4. Lắp camera cho kho chứa hàng hóa:lap-dat-camera-tai-binh-thanh

III. Thiết bị, camera dùng để lắp đặt tại Bình Thạnh cho cửa hàng:

    1. Đầu ghi hình camera NVR KBVision:

  • KBVISION KX-A8124N2 là đầu ghi hình IP hỗ trợ camera đến 8MP, kích thước nhỏ gọn nhưng vẫn đầy đủ các tính năng mới nhất hiện nay. Sản phẩm có xuất xứ từ Mỹ, hỗ trợ chuẩn nén H.265+ mới nhất, khả năng ghi hình được tăng cường rất nhiều cũng như tiết kiệm băng thông cho hiệu quả và hiệu suất tốt hơn so với các hệ thống sử dụng các định dạng nén khác.
  • Đầu ghi IP 4 kênh KX-A8124N2 hoàn toàn mới, cho người dùng hình ảnh rõ nét nhất. Cũng như hỗ trợ nhiều tính năng thông minh nhất hiện nay. Đầu ghi hình KBVISION là sản phẩm do Mỹ sản xuất bao gồm những sản phẩm chuyên dụng kết hợp với những giải pháp phần mềm tiên tiến phục vụ cho các dự án lớn đòi hỏi khả năng quản lý và bảo mật cao cấp như: trường học, văn phòng, cửa hàng, gia đình, …

    2. Camera IP thân KBVision KX-A2111N2:

  • Camera IP KBVision KX-A2111N2 2.0MP: là dòng camera IP cao cấp của hãng KBVision mang thương hiệu Mỹ.
  • KBVision KX-A2111N2 cho hình ảnh chân thực sắc nét với độ phân giải Full HD 1080P. Chuẩn nén hình ảnh H265+ tiết kiệm bộ nhớ thiết bị lưu trữ, hỗ trợ chống ngược sáng DWDR.
  • Camera IP KX-A2111N2: Có tầm xa hồng ngoại ban đêm 30m, góc nhìn 87 độ, kết hợp chuẩn chống nước, chống bụi IP67 phù hợp lắp đặt ngoài trời.
  • Camera KBVision KX-A2111N2 2.0MP: được đánh giá là camera có chất lượng tốt, giá thành hợp lý. Camera KX-A2111N2 2.0MP luôn làm hài lòng những Khách hàng khó tính.

    3. Camera IP dome KBVision KX-A2112N2:

  • Camera IP KBVision KX-A2112N2 2.0MP: là dòng camera IP cao cấp của hãng KBVision mang thương hiệu Mỹ.
  • KBVision KX-A2112N2 cho hình ảnh chân thực sắc nét với độ phân giải Full HD 1080P. Chuẩn nén hình ảnh H265+ tiết kiệm bộ nhớ thiết bị lưu trữ, hỗ trợ chống ngược sáng tốt DWDR.
  • Camera IP KX-A2112N2: Có tầm xa hồng ngoại ban đêm 30m, góc nhìn 87 độ, kết hợp chuẩn chống nước, chống bụi IP67 phù hợp lắp đặt trong nhà và ngoài trời.
  • Camera KBVision KX-A2112N2 2.0MP: được đánh giá là camera có chất lượng tốt, giá thành hợp lý. Camera KX-A2112N2 2.0MP luôn làm hài lòng những Khách hàng khó tính.

    4. Switch POE 4 cổng KBVISION KX-ASW04P1:

    5. HDD chuyên dùng cho camera: 

  • Seagate Skyhawk 1TB ST1000VX005: Giúp tối ưu hóa cho DVR và NVRs, tỷ lệ đọc/ ghi 10%/ 90%, ổ cứng giám sát Skyhawk ™ được thiết kế để làm việc 24×7.
  • Với firmware ImagePerfect ™ ổ cứng Seagate Skyhawk giúp giảm thiểu thời gian chết, bỏ khung hình, đồng thời xử lý công việc nhanh hơn 3 lần so với ổ cứng máy tính để bàn.
  • Hỗ trợ lên đến 64 camera full HD. Xử lý 180TB dữ liệu/ năm, được hỗ trợ bảo hành lên đến 3 năm.

IV. Một số hình ảnh lắp đặt camera thực tế cho cửa hàng tại Bình Thạnh:

Hình ảnh đi dây cho các vị trí camera cần lắp đặt:lap-dat-camera-tai-binh-thanh

Hình ảnh cài đặt, cấu hình camera trước khi lắp đặt:lap-dat-camera-tai-binh-thanh

lap-dat-camera-tai-binh-thanh

Hình ảnh lắp đặt camera cho các vị trí của công trình:lap-dat-camera-tai-binh-thanh

 

lap-dat-camera-tai-binh-thanh

lap-dat-camera-tai-binh-thanh

lap-dat-camera-tai-binh-thanh

 

V. Thietbiso247.net – Đơn vị lắp đặt camera tại Bình Thạnh uy tín chất lượng:

  • Thietbiso247.net chuyên lắp đặt camera quan sát, an ninh tại TP.HCM, Long An, Tiền Giang, Bình Dương, Đồng Nai và các khu vực lân cận. Thiết Bị Số 247 chuyên tư vấn thiết kế giải pháp hệ thống camera quan sát cũng như gắn camera tại Bình Thạnh cho cửa hàng uy tín chất lượng với rất nhiều dòng sản phẩm camera chính hãng.
  • Để đáp ứng từng nhu cầu gắn camera quan sát của Khách Hàng chúng tôi đưa ra các giải pháp lắp đặt camera tại Bình Thạnh cho cửa hàng với nhiều gói lắp đặt camera chuẩn khác nhau nhằm đảm bảo phù hợp với mọi nhu cầu và chi phí cho Khách Hàng.
  • Nhân Viên kỹ thuật lắp đặt camera chuyên nghiệp, nhiệt tình và trách nhiệm cao đảm bảo thi công, gắn camera tại Bình Thạnh cho cửa hàng an toàn, thẩm mỹ và đạt hiệu quả cao.

VI. Tiêu chí thi công, lắp đặt, hỗ trợ bảo hành camera tại Thietbiso247.net:

  • Sản phẩm, linh kiện, vật tư chính hãng và mới 100%.
  • Nhân viên chuyên nghiệp, an toàn, trách nhiệm, nhiệt tình.
  • Kỹ thuật thi công cẩn thận, thẩm mỹ.
  • Chế độ hỗ trợ bảo hành, hỗ trợ xử lý sự cố nhanh chóng.
  • Thời gian bảo hành từ 12 tháng đến 36 tháng tùy theo thiết bị sản phẩm.

Quý khách có nhu cầu gắn camera tại Bình Thạnh vui lòng liên hệ Hotline: 0935.38.11.28 để được chúng tôi hỗ trợ tư vấn, báo giá một cách chi tiết nhất.

Tham khảo thêm tại: 

>> Xem thêm: Camera IP, Camera quan sát, Camera Wifi giá rẻ TPHCMLắp đặt camera trọn bộGắn camera wifi trọn bộ

www.thietbiso247.net

www.facebook.com/thietbiso247.net

www.facebook.com/cameratananlongan

Sài Gòn: 146/97 Vũ Tùng, Phường 2, Quận Bình Thạnh.
Long An: 131 Huỳnh Châu Sổ, Phường 6, Tân An.;

Trả lời