Lắp đặt camera cho Nhà Hàng

Công trình lắp đặt camera cho nhà Hàng là công trình lắp đặt camera cho Nhà Hàng Cây Sa Kê nằm trên đường Nơ Trang Long, Quận Bình Thạnh.

Công trình này lắp đặt 8 camera WiFi KBone tại các sảnh tiệc của Nhà Hàng.

1. Giới thiệu đôi nét Nhà Hàng Cây Sa Kê:

Nhà hàng Cây Sake hoạt động vào tháng 2008 và đã trở thành điểm đến quen thuộc của những người yêu ẩm thực ba miền Việt Nam. Nét độc đáo của Nhà Hàng Cây Sa Kê là khung cảnh bên bờ sông Sài Gòn thoáng mát, nơi họp mặt bằng hữu, nơi tổ chức các bữa tiệc thôi nôi, tiệc cuối năm,.. rất lý tưởng.

lap-dat-camera-cho-nha-hang

Bên cạnh đó là cách chế biến độc đáo trong mỗi món ăn được các đầu bếp của Nhà Hàng luôn làm hài lòng khách hàng dù là khó tính nhất bằng những món ăn rất dân dã như lươn bằm xúc bánh đa, nem rán Hà Nội, gỏi xoài khô cá đù, bao tử khìa nước dừa, lẩu ếch lá giang… đến các món tinh tế đòi hỏi sự tỉ mỉ như tôm sú hoàn kim, chả cá Lã Vọng, cá tầm nấu lẩu măng chua, cá bống mú hấp Hong Kong, cá chình sốt tương xí muội, ….

Theo yêu cầu của chủ Nhà Hàng là lắp đặt thêm 8 Camera KBONE IP WiFi 2.0MP KN-2003WN.PIR của hãng KBVision để hạn chế trong việc đi dây tạo độ thẩm mỹ cao cho các sảnh tiệc mới được xây dựng.

 

 

2. Chúng ta cùng tìm hiểu thêm về thông tin của camera KBONE IP WiFi 2.0MP KN-2003WN.PIR:

  • KBONE KN-2003WN.PIR là camera IP dùng ngoài trời được sản xuất bởi camera KBVISION. Đây là sản phẩm được lắp trong mọi các công trình lớn nhỏ Nhà Hàng, văn phòng, hộ gia đình, xí nghiệp v..v…
  • Camera Wifi KN-2003WN.PIR có giá thành hợp lí, thi công dễ dàng lắp đặt, hoạt động ổn định, tuổi thọ cao.
  • Camera quan sát IP wifi KBONE KN-2003WN.PIR có ưu điểm về độ sáng hồng ngoại, giám sát ban đêm với chất lượng tốt đẹp và mịn.
  • Thông số kỹ thuật của KBONE KN-2003WN.PIR  camera gắn cho Nhà Hàng: Độ phân giải: 2.0 MP. Chuẩn nén hình ảnh: H.265. Ống kính: 2.8mm (góc nhìn 114.7°). Tầm quan sát hồng ngoại: 30 mét. Tích hợp cảnh báo bằng đèn cảnh báo và còi. Đàm thoại 2 chiều tích hợp sẵn mic và loa. Hỗ trợ Micro SD, tối đa 128GB.
    Tích hợp Wi-Fi (IEEE802.11b/g/n), ONVIF. Hỗ trợ chức năng hồng ngoại thông minh (PIR). Hỗ trợ chế độ ngày đêm (ICR), chức năng chống ngược sáng DWDR, chức năng tự động cân bằng trắng (AWB), tự động bù sáng (AGC). Chức năng chống ngược sáng (BLC). Chức năng chống nhiễu (3D-DNR). Tiêu chuẩn chống bụi và nước: IP67 (thích hợp sử dụng trong nhà và ngoài trời). Chất liệu vỏ Plastic. Thương hiệu của Mỹ. Bảo hành: 24 tháng.

3. Các vị trí lắp đặt camera cho Nhà Hàng Cây Sa Kê:

  • Lắp đặt camera tại bãi giữ xe của Nhà Hàng:

Là một trong nhưng nơi quan trọng, nhạy cảm. Lượng Khách ra vào thường xuyên vì thế bãi giữ xe tại nhà hàng cũng cần được gắn camera để bảo vệ tài sản cho nhân viên, khách hàng. Camera an ninh tại bãi giữ xe giám sát mọi hoạt động khách gửi, lấy xe. Tránh tình trạng lấy “nhầm” xe, hoặc mất xe.

  • Lắp đặt camera tại quầy Lễ Tân Nhà Hàng:

lap-dat-camera-cho-nha-hang

Khu vực Lễ Tân đón tiếp Khách, là bộ mặt của nhà hàng vì vậy khu vực Lễ Tân cần được lắp đặt camera để quan sát, đánh giá thái độ làm việc vui vẻ, thiện cảm, chuyên nghiệp của nhân viên Lễ Tân.

  • Lắp đặt camera khu vực bếp:

Khu vực bếp cũng như kho chứa hàng thực phẩm chế biến thức ăn, cần lắp đặt camera giám sát chặt chẽ về các vấn đề định lượng khẩu phần từng món ăn, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm và còn một số vấn đề an toàn.

  • Lắp đặt camera tại các sảnh tiệc:

Sảnh tiệc là nơi tập trung đông cả Khách và Nhân Viên. Đây cũng là khu vực quan trọng để lắp đặt camera để quan sát lượng Khách đến quán, thái độ Nhân Viên phục vụ và một số vấn đề nãy sinh.

  • Lắp đặt camera quầy thu tiền:

Khu vực thu quầy tính tiền hay thu ngân cũng là một trong những khu vực nhạy cảm cần được gắn camera để kiểm soát, quản lý chi phí cũng như việc tránh nhầm lẫn trong thanh toán cho Khách.

lap-dat-camera-cho-nha-hang

4. Thietbiso247.net – Đơn vị lắp đặt camera cho Nhà Hàng Khách Sạn:

  • Thietbiso247.net chuyên phân phối và lắp đặt thiết bị camera vi tính tại TP.HCM và Long An. Thietbiso247.net chuyên tư vấn thiết kế hệ thống camera quan sát, cũng như camera cho Nhà Hàng Khách Sạn với rất nhiều dòng sản phẩm camera chính hãng.
  • Để đáp ứng từng nhu cầu lắp đặt camera quan sát của Khách Hàng chúng tôi đưa ra các giải pháp lắp đặt camera Nhà Hàng Khách Sạn với nhiều gói lắp đặt camera chuẩn khác nhau  nhằm đảm bảo phù hợp với mọi không gian nhà hàng, chi phí đầu tư cho hệ thống.
  • Nhân Viên kỹ thuật lắp đặt camera chuyên nghiệp, nhiệt tình và trách nhiệm cao đảm bảo thi công, lắp đặt camera cho Nhà Hàng Khách Sạn an toàn, thẩm mỹ và đạt hiệu quả cao.
  • Quý Khách Hàng có nhu cầu tư vấn giải pháp lắp đặt camera cho Nhà Hàng Khách Sạn liện hệ hotline: 0935.38.11.28 hoặc qua các kênh mạng xã hội như Zalo, Viber, Facebook, …. hiển thị trên website: thietbiso247.net để được hỗ trợ tư vấn một cách chi tiết nhất.

lap-dat-camera-cho-nha-hang

5. Tiêu chí thi công, lắp đặt, hỗ trợ bảo hành camera tại Thietbiso247.net:

  • Sản phẩm, linh kiện, vật tư chính hãng và mới 100%.
  • Nhân viên chuyên nghiệp, an toàn, trách nhiệm, nhiệt tình.
  • Kỹ thuật thi công cẩn thận, thẩm mỹ.
  • Chế độ hỗ trợ bảo hành, hỗ trợ xử lý sự cố nhanh chóng.
  • Thời gian bảo hành từ 12 tháng đến 36 tháng tùy theo thiết bị sản phẩm.

Xem thêm các công trình lắp đặt camera:

Lắp đặt camera cho trường mầm non.

Lắp đặt camera tại Gò Đen, Bến Lức.

Lắp đặt camera cho cửa hàng.

Lắp đặt camera tại Thủ Thừa Long An.

Lắp đặt camera tại Tân An.

Lắp đặt camera tại Long An.

Lắp đặt camera WiFi cho gia đình.

Lắp đặt camera tại Bình Chánh.

Lắp đặt camera tại Quận 1.

Lắp đặt camera tại Quận 2.

Lắp đặt camera tại Quận 3.

Lắp đặt camera tại Quận 5.

Lắp đặt camera tại Quận Bình Thạnh.

Lắp đặt camera tại Quận Phú Nhuận.

Lắp đặt camera tại Quận Thủ Đức.

Sài Gòn: 146/97 Vũ Tùng, Phường 2, Quận Bình Thạnh.
Long An: 131 Huỳnh Châu Sổ, Phường 6, Tân An.

 

 

Trả lời