Công trình lắp đặt camera tại Tân An Long An

Công trình lắp đặt camera tại Tân An Long An là Công trình lắp đặt camera tại phường Khánh Hậu – Tân An – Long An là công trình lắp đặt camera cho gia đình.

1. Giới Thiệu công trình lắp đặt camera tại Tân An Long An:

Yêu cầu của Khách Hàng là lắp đặt 3 camera quan sát các cửa ra vào, 1 camera quan sát phòng khách.

Nhận được yêu cầu cần lắp đặt camera tại Tân An – Long an. Thiết bị số 247.net tiến hành khảo sát và tư vấn các vị trí khách hàng cần gắn camera cho phù hợp nhất. Đồng thời gửi báo giá các gói camera cho Khách Hàng có nhiều lựa chọn.

cong-trinh-lap-dat-camera-tai-tan-an-long-an

Cuối cùng Khách Hàng cũng chọn được gói lắp đặt camera có chất lượng 2K (4.0MP). Chi tiết các sản phẩm được gắn camera cho Khách Hàng tại Long An như sau:

  • Camera thân ngoài trời độ phân giải 2K của hãng KBVision là KX-2K11C4.
  • Đầu ghi hình camera 2K của hãng KBVision là KX-2K8104H1 (đầu ghi hình 5 in 1 hỗ trợ kết nối 2 kênh IP, hỗ trợ chuẩn nén H265+ giúp tiết kiệm dung lượng thời gian cho đầu ghi camera).
  • Ổ cứng chuyên dùng cho camera là Seagate Surveillance (SkyHawk) 1TB có khả năng hỗ trợ lên đến 64 camera chuẩn HD,dung lương ổ hiện nay rất lớn, có thể hạn chế thấp nhất việc rớt khung hình và thời gian rớt nhờ cài đặt Firmware ImagePerfect. Đồng thời, năng suất xử lý của ổ cứng Seagate SkyHawk đạt gấp 3 lần ổ cứng dành cho máy tính thông thường.
  • Ngoài ra các phụ kiện camera kèm theo như: cáp nguồn camera, cáp tín hiệu camera, các đầu nối camera, các loại ống nhựa đều sử dụng sản phẩm chính hãng chất lượng có độ bền cao.cong-trinh-lap-dat-camera-tai-tan-an-long-anSau khi Kỹ thuật thietbiso247.net thi công hoàn thành. Khách hàng được tặng tên miền xem camera VIP Dyndns.com miễn phí 1 năm.

Cài đặt, hướng dẫn camera xem trên điện thoại, ipad, máy tính bảng xem ở bất kỳ đâu miễn là nơi đó có kết nối internet.

Khách hàng có trải nghiệm hài lòng ngoài mong đợi khi xem camera trên tivi rõ nét, độ phân giải cao. Hài lòng về phong cách làm việc nhiệt tình, chịu khó, cẩn thận thẩm mỹ của nhân viên.

cong-trinh-lap-dat-camera-tai-tan-an-long-an

2. Thietbiso247.net – Đơn vị lắp đặt camera tại Tân An Long An uy tín chất lượng:

  • Thietbiso247.net chuyên phân phối và lắp đặt thiết bị camera vi tính tại TP.HCM và Long An. Thietbiso247.net chuyên tư vấn thiết kế hệ thống camera quan sát, cũng như lắp đặt camera tại Tân An Long An với rất nhiều dòng sản phẩm camera chính hãng.
  • Để đáp ứng từng nhu cầu lắp đặt camera quan sát của Khách Hàng chúng tôi đưa ra các giải pháp lắp đặt camera tại Tân An Long An uy tín với nhiều gói lắp đặt camera chuẩn khác nhau nhằm đảm bảo phù hợp với mọi nhu cầu và chi phí cho Khách Hàng.
  • Nhân Viên kỹ thuật lắp đặt camera chuyên nghiệp, nhiệt tình và trách nhiệm cao đảm bảo thi công, lắp đặt camera tại Tân An-Long An an toàn, thẩm mỹ và đạt hiệu quả cao.

3.Tiêu chí thi công, lắp đặt camera của Thietbiso247.net:

  • Sản phẩm, linh kiện, vật tư chính hãng và mới 100%.
  • Nhân viên chuyên nghiệp, an toàn, trách nhiệm, nhiệt tình.
  • Kỹ thuật thi công cẩn thận, thẩm mỹ.
  • Chế độ hỗ trợ bảo hành, hỗ trợ xử lý sự cố nhanh chóng.

Quý Khách Hàng có nhu cầu lắp đặt camera tại Long An, hoặc muốn gắn camera tại Long An và các vùng lân cận. Xin vui lòng liên hệ hotline: 0935.28.11.28 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Xem thêm các công trình lắp đặt camera:

Lắp đặt camera cho trường mầm non.

Lắp đặt camera tại Gò Đen, Bến Lức.

Lắp đặt camera cho cửa hàng.

Lắp đặt camera tại Thủ Thừa Long An.

Lắp đặt camera tại Long An.

 Lắp đặt camera Nhà Hàng.

Lắp đặt camera WiFi cho gia đình.

Lắp đặt camera tại Bình Chánh.

Lắp đặt camera tại Quận 1.

Lắp đặt camera tại Quận 2.

Lắp đặt camera tại Quận 3.

Lắp đặt camera tại Quận 5.

Lắp đặt camera tại Quận Bình Thạnh.

Lắp đặt camera tại Quận Phú Nhuận.

Lắp đặt camera tại Quận Thủ Đức.

Sài Gòn: 146/97 Vũ Tùng, Phường 2, Quận Bình Thạnh.
Long An: 131 Huỳnh Châu Sổ, Phường 6, TP. Tân An.

Trả lời